"สเปอร์ส" จ้องฉก "รูดิเกอร์" จากเชลซีแบบฟรีๆ

"สเปอร์ส" จ้องฉก "รูดิเกอร์" จากเชลซีแบบฟรีๆ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะเป็นทีมล่าสุดที่จ้องจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังตัวหลักของเชลซี หลังจากตัวนักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปได้  

thomas-tuchel-antonio-rudiger

กองหลังทีมชาติเยอรมนีกลายเป็นกองหลังที่เนื้อหอมที่สุดในช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า นั่นหมายความว่ารูดิเกอร์ สามารถเจรจากับสโมสรใหม่ได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า ทำให้มีข่าวว่าทั้งเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค เตรียมร่วมวงเจรจาเพื่อคว้าตัวปราการหลังรายนี้มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า 

antonio-conte-tottenham-hotspur-01

ทั้งนี้จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน ระบุว่า ตัวเอเยนต์ของรูดิเกอร์ ตั้งค่าเหนื่อยของลูกค้าของเขาที่ต้องได้ในสัญญาใหม่ไม่ต่ำกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (8.8 ล้านบาท) ซึ่งจากค่าเหนื่อยระดับดังกล่าวทำให้ทั้งตัวนักเตะและสโมสรยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ 

antonio-conte-tottenham-hotspur-02

โดยอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือของเชลซี ที่เป็นผู้เซ็นสัญญาคว้าตัวอันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาจากโรม่า เมื่อปี 2017 อยากจะได้ตัวศิษย์เก่าคนนี้มาร่วมทัพเช่นกัน เพราะเคยคุมอินเตอร์ มิลาน และอยากจะได้ตัวรูดิเกอร์ มาร่วมทีมเพื่อเสริมความแกร่ง แต่ว่าการเจรจาครั้งนั้นต้องถูกล้มลงไป ทำให้ครั้งนี้คอนเต้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถโน้มน้าวจิตใจกองหลังวัย 28 ปี ให้ย้ายมาสู่ถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างไรก็ตามตัวนักเตะยังไม่เคยออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองแต่อย่างใด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว