"สเปอร์ส" มั่นใจ "เคน" ยังอยู่กับทีมต่อไป

"สเปอร์ส" มั่นใจ "เคน" ยังอยู่กับทีมต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า กองหน้าตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูกาลที่แล้ว หลังจากรู้สึกผิดหวังต่อประธานสโมสร เลวี ที่เคยบอกว่าจะอนุญาตให้ย้ายไปหาความท้าทายใหม่ หากสโมสรไม่สามารถคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้  

harry-kane-tottenham-hotspur

โดยทีมที่มีข่าวว่าสนใจในตัวนักเตะรายนี้ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วคือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดสื่อกีฬาของอังกฤษก็ได้ระบุว่า "แฮร์รี่ เคน" ไม่ต้องการย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้แล้ว

harry-kane-tottenham-hotspur-man-utd

หรือแม้กระทั่งทีมแกร่งอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยสนใจในตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ แต่ซัมเมอร์นี้กลับไปให้ความสำคัญกับตัวยิงดาวรุ่งกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แทน 

harry-kane-tottenham-hotspur-man-city

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ทำให้สถานการณ์ล่าสุดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้นสังกัดก็มีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะสามารถรั้งตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวหลักของทีมไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเคนยังมีสัญญาอยู่กับสเปอร์สถึงปี 2024  

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว