WitchSpring3 Re:Fine – The Story of Eirudy เตรียมลงสู่ PC ในไตรมาสที่ 4 ปี 2021

WitchSpring3 Re:Fine – The Story of Eirudy เตรียมลงสู่ PC ในไตรมาสที่ 4 ปี 2021

ผู้จัดจำหน่าย G Choice ร่วมกับสองทีมผู้พัฒนา IKINAGAMES และ Kiwi Walks เตรียมปล่อยเกมแนว RPG WitchSpring3 Re:Fine – The Story of Eirudy ที่เปิดตัวครั้งแรกบน Nintendo Switch ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคม 2020 โดยในครั้งนี้จะลงให้เล่นกันบน PC ผ่าน Steam ในไตรมาสที่ 4 ของ ปี 2021

เนื้อหาของเกมจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Eirudy แม่มดที่อาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวในป่าเพื่อหลักเลี่ยงการตามล่าจะเหล่านักล่าแม่มด มีเพียงตุ๊กตาเท่านั้นที่เป็นเพื่อนของเธอ จนมาวันหนึ่ง Eirudy ได้บังเอิญพบกันนักผจญภัยหนุ่ม Adrian นับแต่วันนั้น ชีวิตของ Eirudy ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยเธอจะต้องเผชิญกับชะตากรรมที่กำหนดโดยการกระทำของเหล่าเทพและมนุษย์เป็นต้นมา

witchspring3-pc-004

ในแต่ละครั้งที่ตัวเกมให้ผู้เล่นได้ทำการตัดสินใจจะส่งผลต่อการผจญภัยของ Eirudy เป็นอย่างมากและจะนำไปสู่จุดจบของเรื่องที่แตกต่างกันไป

ฟีเจอร์สำคัญๆของเกม คือ Eirudy จะเป็นตัวละครเพียงตัวที่ให้เราได้ควบคุม เพื่อตัดปัญหาอย่างการสร้างทีมหรือกิลด์ออกไป มีรูปแบบการเติบโตหลายรูปแบบให้พัฒนาตัวละครโดยไม่ต้องสู้เพียงอย่างเดียว ทั้งการวิจัยหรือใช้ไอเท็ม ช่วยลดความเบื่อหน่ายในการฟาร์มที่ต้องสู้ซ้ำๆได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบ “Summon Dolls” ฟีเจอร์ใหม่ในซีรีส์ที่จะทำให้ Eirudy แม่มดผู้โดดเดี่ยวสามารถรวบรวมพลังที่ได้มาจากการผจญภัยและอัญเชิญตุ๊กตาออกมาได้ โดยตุ๊กตาก็จะมีหลายขนาดและรูปร่าง มีลักษณะเฉพาะและความสามารถแตกต่างกันไป

 

WitchSpring3 Re:Fine – The Story of Eirudy เกมแม่มดแนว RPG จาก Nintendo Switch จะมาให้เล่นกันบน PC ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 นี้

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว