ไหวมั้ยราคานี้! เคาะตัวเลข แมนยู ปักค่าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

ไหวมั้ยราคานี้! เคาะตัวเลข แมนยู ปักค่าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ข่าวล่าสุดจาก SPORTbible ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (PSG) กลับมาสนใจในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาส่วนตัวและพลาดเกมเอฟเอคัพกับนิวพอร์ต คาวน์ตี้ ซึ่งทำให้มีความเชื่อว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาสร้างทีมชุดใหม่  บ้านผลบอล

 ทีมแชมป์ลีกเอิงเคยพยายามคว้าตัว แรชฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังค่าตัวของเขามากกว่า 120 ล้านปอนด์ หรือประมาณ (5,400ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในลีกอังกฤษ

 สำหรับการประเมินค่าตัวของ แรชฟอร์ด จากศูนย์ศึกษากีฬานานาชาติ (CIES) ระบุว่ามีค่าตัวประมาณ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ โดยการเคลื่อนไหวนี้อาจส่งผลให้ เปแอสเช ต้องเสียค่าตัวที่สูงมากหากต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

 

 

ที่มา: sportbible.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว