เป็นคนเดิม! บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะไม่เปลี่ยนไป หลังได้รับเลือกให้เป็น กัปตันคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

เป็นคนเดิม! บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะไม่เปลี่ยนไป หลังได้รับเลือกให้เป็น กัปตันคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า การมอบบทบาทกัปตันทีมแก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีความหมายที่สำคัญในการกำหนดทิศทางของทีม มันยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญในทีม และที่ผู้จัดการทีมมองว่าเขาสามารถนำทีมไปสู่ความสำเร็จได้ บทบาทของกัปตันมักมีอิทธิพลอย่างมากในบรรยากาศภายในทีม และเรียกความสำคัญในการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมงานผู้จัดการทีม ซึ่งมีหน้าที่ต้องนำแนวคิดและแผนการเล่นของผู้จัดการทีมลงสู่สนามแข่งขัน และยังต้องเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมด้วย

จากที่เราได้เห็นจากเกมแรกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในฐานะกัปตัน โดยเขาสามารถนำทีมชนะ อาร์เซน่อล ด้วยผล 2-0 และเขายังได้ทำประตูให้ทีมได้ เราจึงสามารถคาดการณ์ได้ว่า เขาจะสามารถรับผิดชอบบทบาทใหม่นี้ได้ดี และเป็นการยืนยันถึงความสามารถของเขาในการนำทีมไปสู่ความสำเร็จได้  < เช็คผลบอลสดได้ที่ > ผลบอลล่าสุด

การออกมาพูดของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นี้เป็นการยืนยันว่าเขามีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองและเข้าใจถึงบทบาทของเขาในทีม เขาแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับผิดชอบในบทบาทใหม่ของเขาเป็นกัปตันทีม ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้แสดงความตั้งใจที่จะเล่นตามสไตล์เดิมของเขาและไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไร เขารู้ว่าผู้จัดการทีมที่มอบบทบาทนี้ให้เขาเพราะเห็นคุณภาพและทักษะของเขาที่สามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ   ติดตามสกอร์บอลหรือ อัพเดตผลบอล 

ที่มา:theathletic.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว