"ซาฮา" เชื่อแมนยู แย่งตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้

"ซาฮา" เชื่อแมนยู แย่งตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเชื่อว่าแมนยูยังมีโอกาสที่จะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เริ่มต้นการทำทีมครั้งใหม่ในฤดูกาลนี้ภายใต้ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก โดยล่าสุดมี 20 แต้มจากการลงสนาม 11 นัด และตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังท็อปโฟร์เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

โดยทีมของ เทน ฮาก เอาชนะอาร์เซน่อล 3-1 และสเปอร์ส 2-0 และเสมอกับทั้งเชลซี 1-1 และนิวคาสเซิ่ล 0-0 ปัจจุบันพวกเขาตามหลังทีมท็อปอย่างอาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้ม ซึ่งหมายความว่าโอกาสที่พวกเขาจะสามารถแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้อาจเกิดขึ้นได้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อดีตแข้งแมนยู อย่าง ซาฮา แข้งในตำนานที่เล่นให้กับ ปีศาจแดง ในปี 2004 - 2008 ยังเชื่อว่าพวกเขายังมีเวลาแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลสูงสุด และยังกล่าวว่าในช่วงระยะเวลาที่พวกเขาจะได้พักในช่วงฟุตบอลโลก จะทำให้ ปีศาจแดง กลับมาผงาดและทำผลงานได้ดีขึ้นไปอีกแน่นอน

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว