"เบ็คแฮม" หวังให้ "โรนัลโด้" กู้ชีพแมนฯยู อยู่กับทีมต่อไป

"เบ็คแฮม" หวังให้ "โรนัลโด้" กู้ชีพแมนฯยู อยู่กับทีมต่อไป

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตตำนานฮีโร่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังจากไปร่วมงาน "ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์" ที่เมืองไมอามี่ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

david-beckham-ronaldo-man-utd-01

โดยสื่อมวลชนได้ตั้งคำถามว่าอดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ของแมนฯยู อย่าง เบ็คแฮม มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" และทีม "ปีศาจแดง" กับแผนการทำทีมในอนาคตของกุนซือคนใหม่

david-beckham-ronaldo-man-utd-02

สำหรับ เบ็คแฮม ย้ายออกจากทีมปีศาจแดงในปี 2003 ก่อนที่ โรนัลโด้ จะเข้ามาอยู่แมนฯยูหลายสัปดาห์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยร่วมวงสนทนาในห้องแต่งตัวร่วมกัน แต่เบ็คแฮมยังอยากจะเห็นโรนัลโด้เล่นให้แมนฯยูต่อไป ซึ่งสถานการณ์ของโรนัลโด้ตอนนี้ยังอยู่ในความไม่แน่นอน ทั้งจากการเข้ามาของกุนซือใหม่ของทีม เอริค เทน ฮาก และการที่นักเตะทีมชาติโปรตุเกสจะย้ายออกจากทีม 

david-beckham-ronaldo-man-utd-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "เดวิด เบ็คแฮม" กล่าวทิ้งท้ายว่า  

โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอด 15 ปีที่ผ่านมารวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี ผมหวังว่าจะได้เห็นเขาอยู่ที่แมนฯยูต่อไป นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแฟนบอล และเราทุกคนรู้ดีว่าแมนฯ ยูมีความหมายกับเขามากแค่ไหน เขายังคงทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด ทำประตูและสร้างสรรค์ ผมว่าสิ่งที่เขาทำอยู่มันช่างเหลือเชื่อจริงๆ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีกปีหรือสอง  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว