โหดเกินไปมั้ย! แมนฯซิตี้ จ้องกระชาก เอ็มบัปเป้

โหดเกินไปมั้ย! แมนฯซิตี้ จ้องกระชาก เอ็มบัปเป้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ตัวแทนของคีเลียน เอ็มบัปเป้ มีการพบกับทีมงานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เกิดความสนใจและการเก็งกำไรในตลาดซื้อขายนักเตะเพิ่มขึ้น การย้ายทีมของเอ็มบัปเป้ ถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลกฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงสุดและเป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำหลายทีมทั่วโลก ผลบอลล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่มีความสามารถในการดึงดูดนักเตะชั้นนำมาร่วมทีม โดยมีทรัพยากรทางการเงินและโครงการกีฬาที่น่าสนใจ การพบปะของตัวแทนเอ็มบัปเป้กับ "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตของเอ็มบัปเป้ และการเคลื่อนไหวนี้อาจส่งผลกระทบต่อตลาดการโอนย้ายนักเตะ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรที่มีความเกี่ยวพันกับเอ็มบัปเป้อย่างมาก ทั้งในด้านความสนใจที่เคยแสดงออกมาในอดีตและความต้องการของนักเตะที่อาจมีต่อการย้ายไปสเปน ความสำเร็จและประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริดในการพัฒนาความสามารถของนักเตะชั้นนำทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเอ็มบัปเป้

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว