สื่อนอกตีข่าว!! "เรือใบ" เตรียมปิดดีล "กูกูเรยา"

สื่อนอกตีข่าว!! "เรือใบ" เตรียมปิดดีล "กูกูเรยา"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า แบ็คซ้ายของสโมสรไบรท์ตัน แล้ว

"กูกูเรย่า" นักเตะวัย 24 ปี ที่ตกเป็นเป้าหมายหลักของ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอแรก ที่ 30 ล้านปอนด์และถูกปฏิเสธทันที โดยไบรท์ตันตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,225 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามล่าสุด สื่อระบุว่าขณะนี้มีอ้างถึงข้อตกลงระหว่าง "กูกูเรย่า" นักเตะชาวสเปนที่ต้องการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ซึ่งจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลีรายงานเรื่องนี้ว่า

ผมได้ยินมาว่าผู้เล่นไม่มีความสุข และผู้เล่นต้องการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเข้าร่วมกับ ไบรท์ตันก็จริง แต่เขาก็ต้องการไปอยู่กับสโมสรชั้นนำของอังกฤษ และเมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่าโทรหาเขา เขาต้องการเพียงแค่การย้ายมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "กูกูเรย่า " ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้สโมสรจบอันดับ 9 ซึ่งเป็นผลงานการจบพรีเมียร์ลีก ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของไบรท์ตัน

และสถานการณ์ตอนนี้เชื่อว่าไบรท์ตัน ต้องปล่อยฟูลแบ็คอย่าง "กูกูเรย่า " ออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยจากรายงานที่ระบุว่าการเจรจาล่าสุดบรรลุข้อตกลงการโอนย้ายแล้ว โดยการยื่นข้อเสนอจำนวนมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (1,335 ล้านบาท)

ที่มา : THE SUN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว