สเปอร์ส ประกาศยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าไลป์ซิก

สเปอร์ส ประกาศยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าไลป์ซิก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประกาศยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน จากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งนอกจากการยืมตัวที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แล้ว สเปอร์ส ยังมีตัวเลือกในการซื้อขาด ติโม แวร์เนอร์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์

การเซ็นสัญญานี้ถือเป็นการเสริมกำลังแนวรุกของทีม สเปอร์ส ที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทาย กับการจากไปของ ซน ฮึง-มิน ที่ไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในเอเชียนคัพ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่ยังคงบาดเจ็บ ตามการวิเคราะห์ของสื่อข่าวกีฬาในต่างประเทศหลายสำนัก

สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ อายุ 27 ปี มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ก่อนย้ายไป ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ในปี 2020 แม้จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ แวร์เนอร์ เชลซี ก็มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลกมาครองได้

รายงานจากบ้านผลบอลเพิ่มเติมว่า แม้ในฤดูกาลนี้ ติโม แวร์เนอร์ ทำได้เพียง 2 ประตูจาก 14 นัด กับ ไลป์ซิก และติด ทีมชาติเยอรมัน มา 57 นัดมาแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวา

การเซ็นสัญญานี้ถือเป็นโอกาสใหม่สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ ที่จะพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการแข่งขันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ที่มา : reuters.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว