ศึกนอกสนาม สเปอร์ส - อาร์เซน่อล เตรียมแย่งแบ็คดาวรุ่งไบรท์ตัน

ศึกนอกสนาม สเปอร์ส - อาร์เซน่อล เตรียมแย่งแบ็คดาวรุ่งไบรท์ตัน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับมิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ในการไล่ล่าตัวของทาริค แลมพ์ตีย์ แบ็คขวาอนาคตไกลของไบรท์ตัน โดยคาดว่าสเปอร์ อาจจะทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,271 ล้านบาท) เลยทีเดียว

antonio-conte-spurs

สำหรับนักเตะรายนี้เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในเกาะอังกฤษ โดยมีข่าวว่าอาร์เซน่อลก็ให้ความสนใจมาก่อนแล้ว แต่ว่ากลับเป็น คอนเต้ กุนซือจอมเฮี้ยบของสเปอร์ส ที่อาจจะปาดหน้าแซงคว้าตัวแบ็คดาวรุ่งรายนี้ เนื่องจากทีมตอนนี้กำลังตัดสินใจปล่อยตัว แมตต์ โดเฮอร์ตี้ กลับคืนสู่วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวทำผลงานไม่น่าประทับใจภายใต้กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ทำให้เหลือแบ็คขวารายเดียวอย่างเอเมอร์สัน รอยัล

tariq-lamptey-brighton-spurs-01

จากสถานการณ์เช่นนี้จึงเป็นสาเหตุให้ทีม "ไก่เดือยทอง" เตรียมทุ่มเงินคว้าเพชรเม็ดงามนี้มาครอง 

tariq-lamptey-brighton-spurs-_1

สำหรับ ทาริค แลมพ์ตีย์ แบ็ควัย 21 ปี รายนี้ เป็นอดีตเด็กปั้นของเชลซี แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้จึงเลือกย้ายมาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2020 ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้รับการจับตามองว่าจะเป็นแบ็คขวาลำดับต้น ๆ บนเกาะอังกฤษ หลังจากทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ไบรท์ตัน ขยับมารั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว