อังเก้ ให้กำลังใจนักเตะ สเปอร์ส แม้ทีมพ่ายไบรท์ตัน

อังเก้ ให้กำลังใจนักเตะ สเปอร์ส แม้ทีมพ่ายไบรท์ตัน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดต่อทีม ไบรท์ตัน ด้วยผลบอลสด 2-4 ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา การแพ้ครั้งนี้ทำให้ทีม สเปอร์ส มีคะแนนทั้งหมด 36 จาก 19 นัดที่ลงสนาม

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาระบุว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อในทำนองถนอมน้ำใจโดยไม่กล่าวโทษนักเตะที่แพ้ในนัดดังกล่าว แต่ยอมรับว่าทีมขาดพลังงานและประสบปัญหาในการรับมือกับทีมคู่แข่งที่แข็งแกร่ง 

วันนี้พวกเราดูเหมือนทีมที่เหนื่อยล้า ซึ่งเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ เนื่องจากเราได้ขอให้พวกเขาทำงานหนักมานาน

อย่างไรก็ตาม อังเก้ ปอสเตโคกลู ยังคงเน้นย้ำถึงจุดแข็งของทีม สเปอร์ส ในช่วงท้ายเกม เมื่อนักเตะพยายามอย่างเต็มที่และแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่พวกเขาได้ฝึกฝนมาอย่างหนัก แม้ว่าจะพ่ายแพ้ แต่ความพยายามและความมุ่งมั่นของทีมไม่ได้ลดลงเลย

นี่คือฝันของการเล่นฟุตบอลตามแบบที่เราร้องขอ และพวกเขาได้ทำได้อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์

อีกทั้ง ปอสเตโคกลู ยังได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินจากระบบ วีเออาร์ และยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถให้เวลาพักกับนักเตะได้เลย ท่ามกลางความท้าทายที่ต้องเผชิญ 

คำพูดของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นการยืนยันถึงภาระที่ทีมต้องแบกรับ แต่พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามความท้าทายเหล่านั้นไปด้วยกัน

ที่มา : independent.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว