"คอนเต้" ชี้ ยังมีโอกาสลุ้นคว้าที่ 4 พรีเมียร์ลีก

"คอนเต้" ชี้ ยังมีโอกาสลุ้นคว้าที่ 4 พรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าทีมของเขายังสามารถกดดันอาร์เซน่อลข่าว กีฬาเพื่อคว้าอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในฤดูกาลนี้ได้  การแย่งพื้นที่อันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีกเริ่มเข้มข้นมากกว่าเดิมหลังจากสเปอร์ส ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 หลังจากเปิดบ้านชนะเวสต์แฮมไปได้ 3 - 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

conte-spurs-west-ham-arsenal-01

โดยทีม "ไก่เดือยทอง" ได้ประตูจากซน ฮึง มิน 2 ลูก และการทำเข้าประตูของผู้เล่นเวสต์แฮมอีก 1 ลูก ชัยชนะนัดนี้กีฬาวันนี้ทำให้พวกเขาไล่จี้ อาร์เซน่อล เหลือ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

conte-spurs-west-ham-arsenal-02

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ กุนซือจอมเฮี้ยบของสเปอร์ส ยังเชื่อว่าทุกอย่างยังมีโอกาสข่าว กีฬา วัน นี้

คุณทราบดีอยู่แล้วว่า 4 ทีมแรกของอังกฤษเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลจะได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งตอนแรกผมมองว่าเป็นแมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯยู แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป อันดับ 4 ตอนนี้มีลุ้นกัน 3 ทีมคืออาร์เซน่อล, สเปอร์ส และเวสต์แฮม ซึ่งผมว่า 3 ทีมนี้จะอยู่ลุ้นกันจนจบฤดูกาลแน่นอน นี่คือการแข่งขันที่เข้มข้นนับจากนี้เป็นต้นไป ตอนนี้แมนฯยู ดูประสบปัญหาไปแล้ว ทำให้เปิดโอกาสให้ทีมอื่นขึ้นมามีลุ้น แต่ตอนนี้ทีมที่ดูมีโอกาสมากที่สุดก็คงเป็นอาร์เซน่อล และเราคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  

conte-spurs-west-ham-arsenal-03

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของสเปอร์ส จะเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว