อูไน เอเมรี่ ตั้งเป้าพา แอสตัน วิลล่า คว้าแชมป์เอฟเอคัพปีนี้

อูไน เอเมรี่ ตั้งเป้าพา แอสตัน วิลล่า คว้าแชมป์เอฟเอคัพปีนี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการนำทีมของเขาไปสู่ความสำเร็จใน เอฟเอคัพล่าสุด 

โดย แอสตัน วิลล่า ได้สร้างความประทับใจด้วยการเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบที่ผ่านมา และเตรียมตัวเผชิญหน้ากับ เชลซี ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาต่างประเทศ

บ้านผลบอลสดถอดคำสัมภาษณ์ อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ก่อนเกม เอฟเอคัพ นัดที่จะถึงนี้ว่า

เราต้องการเพิ่มแรงกระตุ้น และต้องการให้แฟนๆของเรารู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันในเอฟเอคัพครั้งนี้ เพราะเกียรติยศและชื่อเสียงของรายการนี้มีความสำคัญยิ่ง

การชนะโทรฟี่ไม่เพียงแต่เป็นเส้นทางสู่การแข่งขันระดับยุโรป แต่ยังเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับแฟนๆของเรา หากเราสามารถก้าวต่อไปในทัวร์นาเมนต์นี้ได้

ผมต้องการให้ทีมของเราเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในรายการนี้ แม้จะรู้ดีว่าการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศนี้อาจจะยากกว่าประเทศอื่นๆ

น่าสนใจว่า แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่น โดยสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ในสองครั้งล่าสุดที่พบกัน ซึ่งชัยชนะเหล่านั้นเป็นหลักฐานถึงความมุ่งมั่นและการเตรียมพร้อมของทีมในการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในเกม เอฟเอคัพ 2024

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว