จอห์น แม็คกินน์ โล่ง แอสตัน วิลล่า เก็บชัยชนะได้

จอห์น แม็คกินน์ โล่ง แอสตัน วิลล่า เก็บชัยชนะได้

จอห์น แม็คกินน์ กองกลางของทีม แอสตัน วิลล่า เปิดใจบอกถึงความสุขที่ทีมของเขาได้คว้าชัยชนะเหนือทีม ซรินสกี้ อย่างยากลำบากด้วยผลบอลสด 1-0 ในการแข่งขัน คอนเฟอเรนซ์ลีก กลุ่มอี และการคว้าสามคะแนนแรกให้กับทีมได้สำเร็จ

ถ้าใครที่ดูเกมระหว่าง สกอตแลนด์ กับ อังกฤษ ที่พวกผมไม่เล่นได้ดี สิ่งที่มันติดตามมาสองสัปดาห์ มันเหมือนถูกลืมไปแล้ว ขอบคุณแคชชี่ (แม็ตตี้ แคช) ที่ทำการครอสบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้พวกเราสามารถชนะเกมนี้ได้

ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราเริ่มทำผิดพลาด ผมจำได้ว่าเราได้พยายามยิงบอลจากทุกทิศทางเพื่อทำประตู แต่ผู้จัดการทีมบอกให้เราย้ายไปทางข้าง ลีออน (เบลีย์) และแคชชี่ ทั้งคู่สร้างปัญหาให้ทีมตรงข้าม ผมคิดว่านั่นคือบทเรียนสำหรับเรา ว่าเราต้องอดทนและในที่สุดเราจะได้ประตู

ชัยชนะนี้มีความสำคัญมาก เนื่องจากเราเริ่มต้นได้ไม่ดีในกลุ่มนี้ (ด้วยการแพ้) คืนนี้เป็นเกมที่เราต้องชนะ และในครึ่งแรกเราเล่นไม่ได้ดีมากนัก

สื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศยังระบุเพิ่มเติมว่า จอห์น แม็คกินน์ รู้สึกโล่งใจที่ทีมของเขาสามารถนำชัยชนะมาสู่แฟน แอสตัน วิลล่า ได้ จากนี้เขาและเพื่อนร่วมทีมก็พร้อมที่จะสร้างความสำเร็จและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในเกมถัดไป

ที่มา : avfc.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตันวิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว