ใครควรแทนที่ "บรูโน่ แฟร์นันเดส" ในเกมแมนยูพบแอสตัน วิลล่า

ใครควรแทนที่ "บรูโน่ แฟร์นันเดส" ในเกมแมนยูพบแอสตัน วิลล่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเดินทางไปที่วิลลา พาร์ค  พบ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 16 ของตาราง ในวันอาทิตย์นี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า ในนัดนี้แมนยูจะไม่มี บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่โดนใบเหลืองในเกมที่แล้ว ที่แมนยู เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งครบ 5 ใบ และจะไม่ได้ลงสนามในนัดต่อไป

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ ที่ก่อนหน้านี้จะโดนวิจารณ์จากแฟนบอลถึงฟอร์มที่ไม่ดีนัก แต่ในฤดูกาลนี้เขาก็เริ่มกลับมามีส่วนสำคัญต่อฟอร์มที่ดีขึ้นของแมนยูในฤดูกาลนี้ และยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนยูด้วย

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู จะต้องทำการวางตัวกองกลางในเกมนี้ โดยยังมี 2 ทางเลือก คือ การย้าย คริสเตียน อีริคเซ่น ให้อยู่ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก หรือให้วางตำแหน่งกองกลาง 3 ตัว หาก อีริคเซ่น ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งตัวรุก ซึ่งคาดว่าอาจจะใช้งาน สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ หรือ เฟร็ด ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ โดยอาจเลือกใช้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้าในแดนกลาง

สำหรับนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปเรอัล โซเซียดาด ลงสนามในเกมยูโรป้า ลีก วันศุกร์ ที่ 4 พ.ย.นี้ เวลา 00.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากนั้นจะออกไปเยือนแอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ ที่ 6 พ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : si.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว