อาร์เซนอล เล็ง ดักลาส ลุยซ์ กองกลางวิลล่า

อาร์เซนอล เล็ง ดักลาส ลุยซ์ กองกลางวิลล่า

อาร์เซนอล ทีมท็อปโฟว์ในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด วางแผนคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

โดยในขณะนี้ อาร์เซนอล กำลังประสบปัญหากับการบาดเจ็บของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่ต้องพักรักษาตัวยาวจนถึงสิ้นปี และมีแนวโน้มว่าสภาพร่างกายของเขาอาจไม่พร้อมช่วยทีมได้ต่อเนื่องตลอดฤดูกาล ทำให้มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังมองหากำลังเสริมในตลาดช่วงต้นปี 2024

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อินฟลูคนดังสายตลาดซื้อขายนักเตะรายงานว่า อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิลของ แอสตัน วิลล่า อยู่ และพร้อมเดินหน้าเจรจาในตลาดหน้าหนาว แต่ทาง แอสตัน วิลล่า ไม่มีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกไปในช่วงกลางฤดูกาลนี้

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า สัญญาปัจจุบันของ ดักลาส ลุยซ์ กับ แอสตัน วิลล่า จะสิ้นสุดในช่วงกลางปี 2026 และแม้ว่ายังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่ แต่ วิลล่า มีท่าทีชัดเจนว่าจะรั้งนักเตะรายนี้ไปจนจบฤดูกาล 2023/24

ซึ่งหากการเจรจาสามารถเกิดขึ้นจริง แอสตัน วิลล่า อาจตั้งค่าตัวของ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางตัวเก่งของทีมอย่างสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งขึ้นอยู่กับทาง อาร์เซนอล พร้อมที่จะจ่ายหรือไม่ หลังจากทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายจากการแข่งขันค่อนข้างมาก

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว