รอลุ้นตัวเจ็บ!มิเกล อาร์เตต้า เผยอาการบาดเจ็บ2แข้ง อาร์เซน่อล หลังจัดหนัก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

รอลุ้นตัวเจ็บ!มิเกล อาร์เตต้า เผยอาการบาดเจ็บ2แข้ง อาร์เซน่อล หลังจัดหนัก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ "ไอ้ปืนใหญ่" สามารถขยับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่สามของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก, ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลเพียง 1 และ 2 แต้มตามลำดับ หลังจากลงแข่ง 27 นัด เป็นการยืนยันถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นของทีมในการแย่งชิงตำแหน่งสูงสุดในลีก

อย่างไรก็ตาม การถูกเปลี่ยนตัวออกของ บูคาโย่ ซาก้า และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เนื่องจากปัญหาความฟิตและอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่อาร์เซน่อลจะต้องจับตามอง เหตุการณ์นี้เป็นการเตือนว่าแม้จะมีการแสดงศักยภาพที่ดีแค่ไหนก็ตาม การบาดเจ็บของผู้เล่นคีย์แมนสามารถมีผลกระทบต่อแคมเปญลุ้นแชมป์ของทีม บ้านผลบอล

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล, มีหน้าที่สำคัญในการประเมินและจัดการกับสถานการณ์ของทั้ง ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่ ให้เหมาะสม เพื่อให้ทั้งคู่สามารถกลับมามีส่วนร่วมกับทีมได้อย่างเต็มที่ในเร็ววัน การมีนักเตะคีย์แมนกลับมาฟิตและพร้อมสำหรับการแข่งขันถือเป็นสิ่งจำเป็นหากอาร์เซน่อลต้องการรักษาตำแหน่งและลุ้นแชมป์ต่อไปในฤดูกาลนี้

 

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว