กัปตันเร้า! โอเดการ์ด เร้าแข้ง อาร์เซน่อล ใช้คำดูถูกล่าแชมป์

กัปตันเร้า!   โอเดการ์ด เร้าแข้ง อาร์เซน่อล ใช้คำดูถูกล่าแชมป์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของอาร์เซน่อล ได้ใช้การพ่ายแพ้ในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นแรงผลักดันและการกระตุ้นให้กับทีมของเขา เพื่อที่พวกเขาจะมาล่าแชมป์ในฤดูกาล 2023-2024 ที่จะมาถึง

อาร์เซน่อล ได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022-2023 ทำให้ทีมของพวกเขาเป็นทีมที่จะชิงชัยในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เพียงแต่ที่พวกเขาได้พลาดในช่วงปลายฤดูกาล ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลับไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและโดนแมนเชสเตอร์ซิตี้แซงผ่านไป

แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการเชื่อมั่นของ โอเดการ์ด รวมถึงความมุ่งมั่นของทีมอาร์เซน่อลทั้งหมด ทีมจะใช้ประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นการเรียนรู้ และนำมาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป ด้วยความหวังที่จะชนะและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของอาร์เซน่อล ย้ำถึงความสำคัญของการรักษาระดับการแข่งขันที่สูงในทุกๆ ครั้งที่ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันปรีซีซั่น, ลีก, หรือแม้กระทั่งแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกครั้งเขาต้องการให้ทีมเขาชนะ

โอเดการ์ด อธิบายว่า "เราต้องการสร้างวัฒนธรรมการชนะ และเราคิดว่าช่วงปรีซีซั่นนี้คือโอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างพื้นฐานนั้นขึ้นมา" การมุ่งมั่นของเขาที่จะสร้างวัฒนธรรมการชนะ และการมุ่งมั่นที่จะเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันที่มีความหมายสูงสุด นั้นแสดงถึงความมุ่งมั่นของเขาและทีมของเขาที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้

ที่มา:theathletic.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว