"เชียร์เรอร์" อวยยศ!! "อาร์เตต้า" ปืนใหญ่ ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก

"เชียร์เรอร์" อวยยศ!! "อาร์เตต้า" ปืนใหญ่ ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานยอดกองหน้าของทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูในแวดวงฟุตบอลที่ บีบีซี สปอร์ต กล่าวชื่นชมถึงผลงานของทีม ปืนใหญ่ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3 - 0  ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ เชียร์เรอร์ ยกย่อง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ของอาร์เซน่อล สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาล กับการรั้งอันดับหัวตารางของทุกสัปดาห์ หลังแข่งขันมา 7 นัด ชนะ 6 แพ้ 1 และยกย่อง เดอะ กันเนอร์ส ว่าฤดูกาลนี้พวกเขาคือผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 

นอกจากนี้ เชียร์เรอร์ ที่ได้กล่าวชื่นชม อาร์เตต้า ถึงผลงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักของผู้จัดการทีมชาวสเปนรายนี้ ในความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสโมสรให้ดีขึ้น 

ในเวลาเพียง 1 ปี อาร์เตต้าไม่ได้เพียงแค่สร้างทีมที่แตกต่าง เขาได้เปลี่ยนแปลงทั้งสโมสร และเขาสมควรได้รับการยกย่องจากผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเขาจะได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมคิดว่าเป้าหมายหลักของอาร์เซน่อล ต่อจากนี้คือการกลับไปติดท็อปโฟร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 และในอีก 2 เกมลีกต่อจากนี้ช่วงต้นเดือนตุลาคม เกมในบ้านที่จะต้องรับมือกับสเปอร์ส และลิเวอร์พูล 2 เกมต่อจากนี้จะบอกเราได้ว่า พวกเขาจะสามารถรักษาการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งนี้ไว้ได้หรือไม่

ที่มา : FOOTBALL LONDON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว