"ป็อกบา" เซ็งทีมแพ้ ย้ำชัด!!! ทีมจะต้องมีจุดเปลี่ยนให้เร็วที่สุด

"ป็อกบา" เซ็งทีมแพ้ ย้ำชัด!!! ทีมจะต้องมีจุดเปลี่ยนให้เร็วที่สุด

"ปอล ป็อกบา" ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 4 - 2 ยุติสถิติไร้พ่ายในเกมเยือนไว้ที่ 29 นัด แบบเซ็ง ๆ ว่าทีมไม่น่าประสบกับความพ่ายแพ้แบบนี้ พร้อมย้ำว่าต้องรีบตั้งสติแล้วกลับสู่การคว้าชัยชนะให้ได้โดยเร็วที่สุด 

pogbagiveshonest

โดยเกมนี้ "ป็อกบา" ที่ได้ลงตัวจริง แต่ก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มเด่นช่วยทีมมากนักกล่าวว่า "เราเคยเจอกับเกมลักษณะนี้มาแล้ว แต่เราก็เอาตัวรอดมาได้ แต่ครั้งนี้เราเสียประตูง่ายเกินไป ถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์ เกมแบบนี้คือเกมที่พวกคุณต้องชนะ แม้รู้ดีว่ามันไม่ง่ายก็ตาม ผมรู้ดีว่าตอนนี้แฟนบอลของเรากำลังกดดันเราอยู่ เราต้องพยายามกลับสู่การเล่นของเราให้ได้โดยเร็วที่สุด เราต้องการจุดเปลี่ยนในทีมนี้ ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะความคิดของแต่ละคนหรือเป็นเพราะแท็คติกการเล่น แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรเราต้องรีบแก้ไขโดยด่วน" 

pogba

สำหรับ "ป็อกบา" ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมใน 4 นัดแรก โดยเจ้าตัวทำแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงประตูถึง 7 ลูก แต่ว่านับตั้งแต่เกมที่ 5 เป็นต้นมาฟอร์มของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ก็เริ่มเงียบหาย โดยช่วยทีมได้ไม่มากนัก นอกจากนั้นยังมีข่าวเรื่องการเจรจาต่อสัญญาระหว่างตัวเขากับสโมสรอีกด้วย หลังสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า นั่นหมายความว่าป็อกบาสามารถเจรจากับสโมสรใหม่ได้อย่างอิสระนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว