ทนไม่ไหวแล้ว!! แฟนแมนฯยู เดินออกจากสนามหลังทีมโดนนำ 4-0

ทนไม่ไหวแล้ว!! แฟนแมนฯยู เดินออกจากสนามหลังทีมโดนนำ 4-0

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลงานสุดระทมของทีมรักที่โดนลิเวอร์พูลบุกมายำใหญ่สกอร์ขาดลอย 4 - 0 ตั้งแต่จบครึ่งแรก ทำให้แฟนบอลกว่าครึ่งในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่างทยอยเดินออกจากสนาม 

manchester-united-v-liverpool

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯยู ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดบ้านต้อนรับลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเกมนี้โซลชาหวังจะเก็บชัยชนะในเกมแดงเดือดให้ได้เป็นครั้งแรก แต่ว่าทุกอย่างจบลงตั้งแต่ 45 นาทีแรก เมื่อ "หงส์แดง" บุกมานำแมนฯยูถึง 4 - 0 จาก นาบี เกอิต้า, ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 ลูก 

manchester-united-vs-liverpool

ซึ่งทันทีที่จบเกมครึ่งแรกมีบรรดาแฟนบอลของทีมเจ้าถิ่นเลือกที่จะเดินออกจากสนามทันที เพราะไม่สามารถทนดูทีมรักเล่นด้วยฟอร์มอันย่ำแย่และโดนคู่อริตลอดกาลไล่ถล่มอยู่ข้างเดียว ก่อนที่ครึ่งหลังลิเวอร์พูลจะมาได้ประตูปิดท้ายอีก 1 ลูก เป็น 5 - 0 จากซาลาห์ ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย  

mohamedsalah_3

หลังจบเกมแน่นอนว่าบรรดาสาวก "ปิศาจแดง" ต่างพากันกดดันบอร์ดบริหารให้ดำเนินการปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยด่วนก่อนที่สถานะการณ์ของทีมจะย่ำแย่ไปมากกว่านี้ โดยเกมต่อไปของแมนฯยู จะบุกไปเยือนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์  ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ส่วนอันดับในตารางรั้งอันดับที่ 7 แข่ง 9 นัด มี 14 คะแนน ตามหลังเชลซี จ่าฝูง 8 แต้ม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว