เอ็ดดี้ ฮาว อาจขาย โชลินตอน ออกจากทีม

เอ็ดดี้ ฮาว อาจขาย โชลินตอน ออกจากทีม

ชะตากรรมของ โชลินตอน กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลายเป็นที่จับตามอง เมื่อกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องออกมายอมรับสถานการณ์ที่สโมสรต้องเผชิญอย่างหนักหน่วง ท่ามกลางความจำกัดทางการเงินที่กระชับจนอาจบีบให้ต้องปล่อยดาวเตะรายนี้ไป

นิวคาสเซิล ถูกบีบให้เคลื่อนไหวภายใต้กรอบของกฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก อาจต้องเห็น โชลินตอน อำลาถิ่น นิวคาสเซิล หลังจาก ดาร์เรน เอลส์ ผู้บริหารระดับสูงเปิดเผยถึงความจำเป็นในการปล่อยนักเตะ

การเจรจาต่อสัญญาของ โชลินตอน ดาวเตะทีมชาติบราซิลที่หยุดชะงัก ทำให้เกิดข่าวลือแพร่สะพัดว่าเขาอาจลงเล่นในสีเสื้อ นิวคาสเซิล เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ทำให้ต้องพักรักษาตัวทั้งฤดูกาล ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในต่างประเทศ

รายงานจากบ้านผลบอลสดระบุว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะพบกับ ฟูแล่ม เอ็ดดี้ ฮาว ถูกซักถามอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเขาให้คำตอบไปว่า "ผมไม่ใช่หมอดู" และตระหนักถึงความเป็นไปได้ที่ โชลินตอน อาจถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันความต้องการในการให้ โชลินตอน ต่อไป โดยเน้นย้ำความรักและความปรารถนาในฐานะบุคคลและนักเตะ อย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา รวมถึงความปรารถนาของ โชลินตอน และสิ่งที่เขาต้องการก่อนที่จะลงนามในสัญญาใหม่

ที่มา : telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว