"นิวคาสเซิล" ใกล้บรรลุข้อตกลง "เอ็ดดี้ ฮาว" นั่งกุนซือคนใหม่

"นิวคาสเซิล" ใกล้บรรลุข้อตกลง "เอ็ดดี้ ฮาว" นั่งกุนซือคนใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลเศรษฐีใหม่ของยุโรป ที่อยู่อันดับรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งในขณะนี้กำลังเฟ้นหากุนซือคนใหม่ของทีมแทนที่ สตีฟ บรู๊ซ ที่โดนไล่ออกไปก่อนหน้านี้ จากผลงานอันย่ำแย่ของทีมตลอดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ทางสโมสรมีการติดต่อไปยัง อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมบียาร์เรอัล แต่กลับปฏิเสธที่จะรับงานครั้งนี้ 

ล่าสุด เอ็ดดี้ ฮาว อดีตกุนซือใหญ่ของทีม บอร์นมัธ  วัย 43 ปี กลายเป็นตัวเลือกคนสำคัญของทีม "สาลิกาดง" หลังจากว่างงานอยู่เป็นปีนับจากการคุมทีม  บอร์นมัธ ที่ตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ และได้อำลาทีม เดอะ เชอร์รีส์ ในเดือนสิงหาคม 2020 

eddiehowe01

จากรายงาน "ฮาว" มีความคุ้นเคยกับผู้เล่นนิวคาสเซิ่ลหลายรายอย่าง คัลลั่ม วิลสัน, ไรอัน เฟรเซอร์ และแมต ริชชี่ ที่เคยค้าแข้งอยู่ที่บอร์นมัธ ซึ่งนักเตะได้ออกมาแสดงเสียงเรียกร้องจากบอร์ดบริหารให้สนับสนุนกุนซือรายนี้ ซึ่งแน่นอนว่า "ฮาว" มีความยินดีที่จะร่วมงานกับนิวคาสเซิ่ล และน่าจะบรรลุข้อตกลงต่าง ๆ ในเร็ววันนี้ 

newcastleplayers02

จากสถานการณ์ล่าสุดในตอนนี้ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ได้มือขวาของอดีตกุนซืออย่าง แกรม โจนส์ มือขวาของ บรู๊ซ ทำหน้าที่แทน ผลงานในตอนนี้ของนิวคาสเซิ่ลไม่ชนะใครเลยมา 10 เกมในพรีเมียร์ลีกมีอยู่เพียง 4 แต้ม รั้งอันดับรองบ๊วย

newcastleplayers01_1

ด้าน ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและนักวิจารณ์ชื่อดัง กล่าวว่า "ผู้เล่นที่เล่นภายใต้การดูแลของเขา ดูเหมือนจะสนุกกับการเล่นให้กับเขา ถ้าพวกเขาได้ตัวเอ็ดดี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย มันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก”

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว