ไบรท์ตัน หวังคว้าตัว ไบรอัน คีล แข้งอะไหล่สเปอร์ส

ไบรท์ตัน หวังคว้าตัว ไบรอัน คีล แข้งอะไหล่สเปอร์ส

ไบรท์ตัน เตรียมเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังคว้าตัว ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนที่ไม่ได้รับโอกาสในทีม สเปอร์ส มากนัก โดย ไบรท์ตัน กำลังดำเนินการพูดคุยกับสโมสรจากลอนดอนเหนือเกี่ยวกับการย้ายทีม ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ก่อนกำหนดเส้นตายในวันพฤหัสบดีนี้

รายงานจากบ้านผลบอลเพิ่มเติมว่า ไบรท์ตัน กำลังมองไปยังการยืมตัวของ ไบรอัน คีล ซึ่งนักเตะคนนี้ยังเป็นที่ต้องการของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมา ไบรอัน คีล แทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเลยนับตั้งแต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ก้าวเข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยได้เป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

สำหรับ ไบรอัน คีล ย้ายจาก เซบีย่า มายัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2021 และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 4 นัดเท่านั้น จากนั้นถูกส่งไปยืมตัวที่ บาเลนเซีย และ เซบีย่า และย้ายมายัง สเปอร์ส อีกครั้ง และต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ตลอดเวลา ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาในต่างประเทศ

นับตั้งแต่ย้ายมายังลอนดอนเหนือที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไบรอัน คีล ได้ลงสนามไปเพียง 41 นัด แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย และทำได้เพียง 2 แอสซิสต์เท่านั้นตลอด 3 ซีซั่น

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว