ดีแคลน ไรซ์ เผยอยากเล่นคู่กับ เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งลิเวอร์พูล

ดีแคลน ไรซ์ เผยอยากเล่นคู่กับ เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งลิเวอร์พูล

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของทีม อาร์เซนอล ได้เปิดเผยถึงสองตำนานฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่เขาใฝ่ฝันที่จะได้เล่นเคียงข้างในการให้สัมภาษณ์กับ โจ โคล ไรซ์ นั่นคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาของสโมสรเวสต์แฮม

โดย ดีแคลน ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปยัง อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 105 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้

ในการสัมภาษณ์ ดีแคลน ไรซ์ อดีตกัปตันทีม เวสต์แฮม ได้ถูก โคล รุ่นพี่ในทีมเก่า ถามถึงนักเตะระดับตำนานที่เขาอยากจะได้ร่วมเล่นด้วย โดย ไรซ์ ได้ยกย่องสองตำนานของฟุตบอลอังกฤษและผลบอลพรีเมียร์ลีกอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่สุดท้ายเขาได้เลือก สตีวี่ จี โดยเขากล่าวว่า

สตีวี่ จี (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) และ แลมพ์ส (แฟร้งค์ แลมพาร์ด) ถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ และแม้ผมจะชอบ แลมพ์ส ในฐานะผู้เล่น แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับ สตีวี่ จี ที่ทำให้เขาแตกต่าง เช่นเดียวกับวิธีที่เขาครองสนาม เขาเหมือนกลายเป็นสัตว์ป่าเลย และผมรู้สึกว่าเราจะเข้ากันได้ดี

ดีแคลน ไรซ์ ยังได้ชื่นชมความสามารถของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทั้งการวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ การเข้าแท็คเกิ้ล การผ่านบอล และการกำหนดการเล่น ไรซ์ แสดงความเชื่อมั่นว่าการได้เล่นร่วมกับ เจอร์ราร์ด จะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษไม่น้อย

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว