แมนซิตี้ เตรียมส่ง เอเชเวร์รี่ ลับแข้งที่คิโรน่า

แมนซิตี้ เตรียมส่ง เอเชเวร์รี่ ลับแข้งที่คิโรน่า

เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ กำลังเตรียมตัวสำหรับการย้ายไปค้าแข้งที่สโมสร คิโรน่า ซึ่งอยู่ในเครือเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีแผนปล่อยยืมตัวหลังจากเจ้าตัวสิ้นสุดสัญญากับสโมสร ริเวอร์ เพลท ในปลายปี 2024

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนการยืมตัว เอเชเวร์รี่ ไปยัง คิโรน่า สำหรับระยะเวลา 6 เดือน หลังจากที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ ริเวอร์ เพลท ในปลายปี 2024

โดย แมนซิตี้ ได้เจรจากับ ริเวอร์ เพลท และคาดว่าจะสามารถสรุปข้อตกลงในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอเชเวร์รี่ มิดฟิลด์วัย 17 ปี พร้อมกับแผนการส่งเขาไปยัง คิโรน่า ซึ่งเป็นสโมสรในเครือของ ซิตี้ กรุ๊ป ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2025 หลังจากที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ ริเวอร์ เพลท

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่ เอเชเวร์รี่ จะได้ย้ายไป คิโรน่า อาจเร็วกว่ากำหนด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก ริเวอร์ เพลท ตัดสินใจไม่ใช้งานเขาในช่วง 2-3 เดือนแรกของฤดูกาล 2024 ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ในอาร์เจนติน่า

ซึ่งจะเป็นไปตามความต้องการของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ของ คิโรน่า ที่กำลังจะสูญเสีย ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า ผู้เล่นในแนวรุกชาวบราซิเลียนที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แมนซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้

ที่มา : voi.id

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว