HERE WE GO : แมนซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว เอเชเวร์รี่ ดาวรุ่งริเวอร์ เพลท

HERE WE GO : แมนซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว เอเชเวร์รี่ ดาวรุ่งริเวอร์ เพลท

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างฮือฮาเมื่อทีมสามารถปิดดีลคว้าตัว เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ ดาวรุ่งเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์จากทีม ริเวอร์ เพลท เข้าร่วมทีมได้สำเร็จ ตามการรายงานของผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่รีรอในการเจรจาคว้า เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ หลังจากนักเตะวัย 17 ปีแสดงความต้องการไม่ต่อสัญญากับ ริเวอร์ เพลท และด้วยวลีเด็ด "Here we go!" ของ โรมาโน่ ก็ยืนยันว่าการย้ายทีมนี้เป็นข้อตกลงที่เสร็จสิ้นลงแล้ว

ขณะนี้ ทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมเอกสารเพื่อปิดดีล และ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ จะเซ็นสัญญากับทีม แมนซิตี้ เป็นระยะเวลา 6 ปี โดยอาจจะถูกปล่อยกลับไปยัง  ริเวอร์ เพลท เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อเหมือนกรณีของ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่ปัจจุบันแจ้งเกิดและประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

สำหรับ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ ได้รับความสนใจหลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก U-17 ชิงแชมป์โลก จากการ เช็คผลบอล เขาทำประตูได้ถึง 5 ประตู และในนัดก่อนรองชนะเลิศ ยิงแฮตทริกพาทีมชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่างบราซิลไป 3-0 ด้วยฟอร์มแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ทีมดังในเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการตัวเขามาร่วมทีม

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว