ข่าวเม้าท์ไม่จริง!! "เป๊ป" ชี้ "ฮาแลนด์" ไม่ย้ายไป "เรอัล มาดริด"

ข่าวเม้าท์ไม่จริง!! "เป๊ป" ชี้ "ฮาแลนด์" ไม่ย้ายไป "เรอัล มาดริด"

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาว่า มีสัญญาพิเศษของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงของแมนฯซิตี้ จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด  ในปี 2024  ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 22 ปีรายนี้ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ต.ค.) ฮาแลนด์ ยิงประตูช่วย เรือใบ อีก 2 ประตู ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์ก 5 - 0 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่ว่ามาดริด ได้จัดทำข้อตกลงพิเศษเพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์

มันไม่จริง เขาไม่มีค่าฉีกสัญญาสำหรับเรอัล มาดริด หรือทีมอื่นเลย  ข่าวลือก็คือข่าวลือผู้คนพูดกัน คุณไม่สามารถควบคุมมันได้ ดังนั้นเราควรสนใจในสิ่งที่เราจะควบคุมได้ สิ่งสำคัญคือเขาได้ปรับตัว (ตั้งแต่เข้ามาร่วม แมนฯซิตี้) ได้ดีจริง ๆ ผมมีความรู้สึกว่าเขามีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่นี่ และนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

 อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ลงสนามให้กับ เรือใบสีฟ้าไปแล้วทั้งหมด 12 เกมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยิงได้ทั้งหมด 19 ประตูแล้ว

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว