สุดจัด!อลอนโซ่ เผย อยากพาทีมกวาด3ถ้วยในซีซั่นนี้

สุดจัด!อลอนโซ่ เผย อยากพาทีมกวาด3ถ้วยในซีซั่นนี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้กลายเป็นผู้ชนะแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยชัยชนะท่วมท้นเหนือแวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 ที่สนามบาย อารีน่า การคว้าแชมป์ลีกในครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของทีมเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการทำงานอย่างหนักและความเชื่อมั่นใต้การนำของโค้ชชาบี อลอนโซ่ ที่พาทีมมาถึงจุดสูงสุด ผลบอลล่าสุด

อลอนโซ่ กล่าวหลังจากเกมว่า ความรู้สึกที่ได้แชมป์นั้น "เหลือเชื่อ" และเป็นช่วงเวลาที่เขาและทีมต้องเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่กับครอบครัว และแฟนๆ ของพวกเขา เขายังเน้นย้ำถึงความพิเศษของการชนะนี้ที่มาพร้อมกับการทำลายล้างความฝันหลายปีของคนรอบข้าง รวมถึงโค้ชในอดีตที่มีส่วนร่วมในเส้นทางสู่ความสำเร็จนี้

ด้วยชัยชนะนี้ เลเวอร์คูเซ่นไม่เพียงแค่ฉลองแชมป์บุนเดสลีกาเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือการลุ้นทำทริปเปิลแชมป์ ทีมยังคงต้องการคว้าถ้วยในการแข่งขันเดเอฟเบ โพคาล และยูโรป้าลีก อลอนโซ่ย้ำว่า "มันยังไม่จบและเรามีเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมที่เรายังต้องการทำให้สำเร็จ" และชี้ให้เห็นว่าเขาและทีมจะเริ่มคิดถึงเป้าหมายเหล่านั้นหลังจากเฉลิมฉลองชัยชนะนี้เป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา:reuters.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว