ฟาน เดอ เฟน มั่นใจ ติโม แวร์เนอร์ จะเป็นกำลังหลักให้กับสเปอร์ส

ฟาน เดอ เฟน มั่นใจ ติโม แวร์เนอร์ จะเป็นกำลังหลักให้กับสเปอร์ส

มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน มีศักยภาพที่จะกลายเป็นผู้เล่นหลักของทีม หลังจากที่เขาประเดิมสนามกับทีมใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีส่วนร่วมในการทำแอสซิสต์ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลล่าสุด 2-2

ฟาน เดอ เฟน กล่าวถึงประสิทธิภาพของทีมผ่านการสัมภาษณ์สื่อข่าวกีฬาหลังเกมว่า

เรามีการครองบอลที่ดีและสามารถควบคุมเกมได้ แต่เราต้องระมัดระวังในเกมโต้กลับของแมนยูไนเต็ดซึ่งเป็นจุดอันตราย

นอกจากนี้ ฟาน เดอ เฟน ยังพูดถึงความรู้สึกในการกลับมาลงเล่นหลังจากบาดเจ็บ

การกลับมาลงสนามหลังจากพักไปนานถึง 2 เดือนครึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกสนุกกับมัน

เมื่อพูดถึง ติโม แวร์เนอร์ นักเตะรายใหม่ของทีม ฟาน เดอ เฟน กล่าวว่า

ผมเคยเจอเขาตอนที่เขาอยู่กับไลป์ซิก ผมรู้ดีถึงความเร็วของเขาและความสามารถที่เขามี เขาสามารถกลายเป็นผู้เล่นสำคัญของเราได้อย่างแน่นอน

ด้วยคำยืนยันจากกองหลังมากประสบการณ์อย่าง ฟาน เดอ เฟน ช่วยยืนยันถึงศักยภาพและความคาดหวังที่ทีมมีต่อ ติโม แวร์เนอร์ ในการเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังหลักที่จะช่วยนำทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ฟาน เดอ เฟน เชื่อมั่นว่า ติโม แวร์เนอร์ ที่มีทั้งความเร็วและความสามารถในการทำเกมรุก จะสามารถช่วยทีมสร้างโอกาสและทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง

แฟนคลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างตั้งตารอดูการแสดงที่ยอดเยี่ยมจาก ติโม แวร์เนอร์ ในนัดต่อๆไป โดยมีความหวังว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วย สเปอร์ส ในการแข่งขันและคว้าชัยชนะในการแข่งขันที่สำคัญๆในฤดูกาลนี้

ที่มา : yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว