"สเปอร์ส" ขอร่วมแย่งตัว "วลาโฮวิช" พร้อมกับอีก 3 ทีมยักษ์ใหญ่

"สเปอร์ส" ขอร่วมแย่งตัว "วลาโฮวิช" พร้อมกับอีก 3 ทีมยักษ์ใหญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเข้าร่วมวงล่าตัวดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของฟิออเรนติน่า ร่วมกับบรรดาทีมดังในยุโรปอย่างยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมฟิออเรนติน่า

โดยดูซาน วฟลาโฮวิช กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกดไป 10 ประตู จากการลงเล่น 13 เกมให้กับต้นสังกัดพร้อมพาทีมขึ้นไปรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนกัลโช่ เซเรียอา นอกจากนั้นยังพาทีม "ม่วงมหากาฬ" เข้าสู่รอบ 2 ศึกโคปป้า อิตาเลียอีกด้วย ส่วนผลงานในระดับทีมชาติก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เมื่อยิงไป 7 ลูก จาก 13 เกม และล่าสุดช่วยให้ทีมคว้าตั๋วไป ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังช่วยให้เซอร์เบียบุกไปเอาชนะโปรตุเกสถึง 2 - 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา

ดูซาน วลาโฮวิช เลื้อยหลบทีมคูแข่ง

สำหรับสถานการณ์ข่าวการย้ายตัวของกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวใด ๆ วางตัวเป็นมืออาชีพลงสนามและเล่นเต็มที่ให้กับฟิออเรนติน่าเพียงอย่างเดียว แต่สัญญาของเขากับ ฟิออเรนติน่า เหลืออีกเพียง 1 ปี และยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการขยายสัญญาออกไป นั่นอาจจะทำให้ทีมต้องพยายามปล่อยตัวในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้หรือช่วงซัมเมอร์เพื่อให้ได้ค่าตัวของวลาโฮวิชที่เหมาะสม 

ดูซาน วลาโฮวิช ดีใจที่ทำประตูทีมคู่แข่งได้สำเร็จ

นั่นทำให้คอนเต้ อาจจะของบจากบอร์ดมาคว้าตัววลาโฮวิชในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ทันที ซึ่งคาดว่าค่าตัวของเขาจะเป็นสถิติสโมสรที่ 64 ล้านปอนด์ แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมของที่ทีม "ไก่เดือยทอง" เคยคว้าตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จากลียง มาที่ 54 ล้านปอนด์  (2,370 ล้านบาท)

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว