แมดดิสัน-ฟาน เดอ เฟน เดี้ยงหลังเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี

แมดดิสัน-ฟาน เดอ เฟน เดี้ยงหลังเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวร้ายเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกมที่พวกเขาแพ้ต่อทีม เชลซี ในบ้านของตัวเอง

โดยในเกมนี้ สเปอร์ส ปราชัยไปด้วยผลบอล 1-4 ซึ่งเป็นการนำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก่ามาเยือน ไม่เพียงแต่พวกเขาต้องเสีย คริสเตียน โรเมโร่ และ เดสตินี่ อูโดกี้ จากการถูกไล่ออกทำให้ต้องติดโทษแบน แต่ยังต้องสูญเสีย เจมส์ แมดดิสัน ผู้เล่นในแนวรุกที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในฤดูกาลนี้

โดย เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ตามคำกล่าวของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ระบุว่า 

แมดดิสันได้รับการกระแทกที่ข้อเท้า ซึ่งในตอนนั้นเรามีผู้เล่นน้อยกว่าเชลซีหนึ่งคนแล้ว จำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่นสองคนในช่วงนั้น

ในขณะเดียวกัน ฟาน เดอ เฟน ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเช่นกันในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บจากจังหวะวิ่งไล่บอลกับ นิโกลัส แจ็คสัน ทั้งนี้ อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอาการบาดเจ็บของปราการหลังตัวใหม่อย่าง ฟาน เดอ เฟน มากนัก แต่มีรายงานว่าเจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินหลังจากเกมจบ

โดยในนัดถัดไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโปรแกรมที่จะเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับ สเปอร์ส อีกนัด ในการพยายามกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะหลังจากพลาดท่าในเกมล่าสุด

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว