สเปอร์ส ต่อสัญญา มาตาร์ ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม

สเปอร์ส ต่อสัญญา มาตาร์ ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศการต่อสัญญากับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ทีมชาติเซเนกัล อย่างเป็นทางการ โดยสัญญาใหม่นี้จะมีผลไปจนถึงปี 2030 มาตาร์ ซาร์ วัย 21 ปี ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นตั้งแต่ย้ายมาจาก เม็ตซ์ ในปี 2021 โดยลงเล่นไปแล้ว 33 นัดในทุกรายการให้กับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โดยในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ มาตาร์ ซาร์ ได้ทำประตูที่สองของเขา แต่โชคไม่ดีที่เขาต้องออกจากสนามเนื่องจากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดังในเกาะอังกฤษ

รายงานจากบ้านผลบอลเพิ่มเติมว่า อาการบาดเจ็บนี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า มาตาร์ ซาร์ จะสามารถเข้าร่วมศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ได้หรือไม่ โดย เซเนกัล มีโปรแกรมเจอกับ แกมเบีย ในวันที่ 15 มกราคม

อย่างไรก็ตาม มาตาร์ ซาร์ ยังคงมั่นใจว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์และพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ หลังจากย้ายมาที่ลอนดอนเหนือ โดยก่อนหน้านี้ ซาร์ เคยถูกปล่อยให้ เม็ตซ์ ยืมตัวในฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นตัวจริง 16 นัด จาก 20 เกมในลีกสูงสุด

ประตูแรกของเขาในฟุตบอลอังกฤษนั้นมาจากการชนะ แมนยูไนเต็ด 2-0 เมื่อเดือนสิงหาคม ทำให้การต่อสัญญาครั้งนี้ของ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่ทีมมีต่อศักยภาพและความสามารถของเขาในการเป็นส่วนสำคัญของทีมในระยะยาว

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว