คล็อปป์ ไม่พอใจคำตัดสินกรรมการ หลังพ่ายสเปอร์สนัดล่าสุด

คล็อปป์ ไม่พอใจคำตัดสินกรรมการ หลังพ่ายสเปอร์สนัดล่าสุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนหลังการตัดสินของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมของเขา หลัง ผลบอลสด พ่ายแพ้ สเปอร์ส 1-2 และยังพูดออกมาอย่างเต็มที่ว่าเป็นการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม

ผมไม่เคยภูมิใจในทีมของผมมากเท่านี้  ผมไม่เคยเห็นการแข่งขันที่มีการตัดสินขนาดนี้มาก่อนเลย การตัดสินครั้งนี้จริงๆ มันไม่ยุติธรรม

ผมรู้สึกท้อแท้เมื่อเห็นผลการแข่งขันและการตัดสินในวันนี้ แต่ยังไง ผมก็ภูมิใจในนักเตะที่เรามี พวกเขาได้แสดงให้เห็นจิตใจที่แข็งแกร่ง วันนี้กับการแข่งขันที่น่าจดจำ

ส่วนเรื่องของการทำเข้าประตูตัวเองของ โฌแอล มาติป เขาตอบผ่านสื่อ ข่าวกีฬา ว่า 

วันนี้เป็นเรื่องของโชคชะตา มันคือเรื่องของใครสักคนที่ต้องอยู่ในตำแหน่งนั้นในขณะนั้น แต่ มาติป เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาพยายามทำประตูแต่สุดท้ายมันกลับไปในราวของเรา

เรื่องของใบแดงของ เคอร์ติส โจนส์ และ ดีโอโก้ โชต้า คล็อปป์ กล่าวว่า 

การตัดสินเรื่องใบแดงของ เคอร์ติส จริงๆ มันไม่ควรจะเป็นใบแดง เมื่อดูในภาพช้าคุณสามารถเห็นว่าเขาเหยียบบอลแล้วเกิดการลื่น มันเป็นความโชคร้าย ส่วน ดีโอโก้ โชต้า ผมคิดว่าใบเหลืองแรกไม่ควรจะได้รับ และเมื่อเราต้องการป้องกันด้วย 8 คน ในฟิลด์ มันเป็นสิ่งที่ยากมาก

เขายังเสริมเติมเรื่องการตัดสินของ หลุยส์ ดิอาซ ว่า 

ตอนที่เขาบอกว่าลูกล้ำหน้า จริงๆ แล้วมันไม่ได้ล้ำหน้า เมื่อคุณดูภาพย้อนหลัง พวกเขาวาดเส้นผิด

การแพ้ในวันนี้อาจทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องปรับปรุงและพยายามทำการเดินทางในศึกพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันในถ้วยอื่นๆต่อไป

ที่มา : liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว