"คล็อปป์" ชม "ลูกทีม" หลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2 - 0

"คล็อปป์" ชม "ลูกทีม" หลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน  2 - 0

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องผลงานของลูกทีมหลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2 - 0 ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ของ "หงส์แดง" ชนะ 13 ใน 15 เกมในลีกนับตั้งแต่แพ้เลสเตอร์หลังคริสต์มาส 

เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก พวกเขาทำให้เราอึดอัด แต่เราไม่ได้อยู่หลังเส้นสุดท้าย เรามีการเคลื่อนไหวไม่เพียงพอ เรายังเร็วไม่พอ เราจ่ายบอลเข้าไปในเขตที่พวกเขามีผู้เล่น 9 คน ครึ่งหลังเราตรงไปตรงมามากขึ้นและทำให้พวกเขามีปัญหามากขึ้น เราอยู่ในความสงบและเยือกเย็น การเปลี่ยนแปลงช่วยให้ผู้เล่นสด ได้รูปแบบที่แตกต่างกัน มันทำให้ยากสำหรับฝ่ายตรงข้าม เราชนะ 2 - 0 ทุกสิ่งที่เราทำในครึ่งหลัง ถ้าไม่มีดิว็อค คงไม่เกิดขึ้น กลุ่มนี้อยู่ได้เพราะเด็ก ๆ ที่ไม่ได้เล่นตลอดเวลา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวทิ้งท้าย 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ชัยชนะนัดนี้ของลิเวอร์พูล ทำให้เก็บ 3 แต้มเพิ่ม มี 79 คะแนน กลับมาไล่บี้จ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 1 แต้ม นัดต่อไป ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านต้อนรับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว