เลียม กัลลาเกอร์ อวยพร คล็อปป์ หลังประกาศอำลาลิเวอร์พูล

เลียม กัลลาเกอร์ อวยพร คล็อปป์ หลังประกาศอำลาลิเวอร์พูล

หลังข่าวช็อคในโลกฟุตบอลเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมี ลิเวอร์พูล ได้ทำให้แฟน หงส์แดง ตกตะลึงด้วยการประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ข่าวนี้ทำให้โลกโซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยความเศร้า แต่ในท่ามกลางความไม่แน่นอนนี้ เสียงอวยพรจากคนที่คาดไม่ถึงก็ได้เข้ามาเติมเต็มใจคนทั้งโลก

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า เลียม กัลลาเกอร์ นักร้องชื่อดังจากวง โอเอซิส และแฟนพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ส่งคำอวยพรให้กับ คล็อปป์ ผ่านทางอากาศของ เรดิโอ เอ็กซ์ 

โดยในขณะที่กำลังสนทนากับ จอห์นนี่ วอห์น แม้ว่าเขาจะไม่ใช่แฟนของ ลิเวอร์พูล เลียม กัลลาเกอร์ ก็ไม่ลืมที่จะแสดงความเห็นใจด้วยคำพูดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหมาย 

ขอให้โชคดี ผมไม่มีอะไรจะพูด ใช่ โชคดี แล้วเจอกัน

ด้าน ลิเวอร์พูล แม้จะเจอกับข่าวใหญ่ แต่สโมสรยังคงมุ่งมั่นในเส้นทางสู่ความสำเร็จ พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีก และกำลังจะลงเล่นในรอบ 4 ของเอฟเอคัพกับ นอริช ซิตี้ นอกจากนี้ พวกเขายังมีโอกาสที่จะคว้าถ้วยใน คาราบาวคัพ โดยมีคิวพบกับ เชลซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

ที่มา : liverpool.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว