เสี้ยมจัด!เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ตอกสื่อสเปนที่อ้างถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่มีความสุขกับ แมนฯซิตี้

เสี้ยมจัด!เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ตอกสื่อสเปนที่อ้างถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่มีความสุขกับ แมนฯซิตี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์มีความสุขดีกับการอยู่ที่ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะมีรายงานจากสื่อสเปนเกี่ยวกับความไม่พอใจของเขาก็ตาม การกลับมาลงเล่นของฮาลันด์ในเกมที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 หลังจากพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนานถึง 2 เดือน ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีม และการยืนยันจากกวาร์ดิโอล่าเกี่ยวกับสถานะและความสุขของฮาลันด์กับสโมสรช่วยสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ

การที่กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า "เมื่อไหร่ที่เขาไม่มีความสุข เขาจะตัดสินใจของเขาเอง" ยังเป็นการยืนยันถึงความเปิดกว้างและเคารพในการตัดสินใจของนักเตะ แต่ด้วยคำพูดของเขาที่ว่าฮาลันด์ "แสดงให้เห็นถึงระดับของเขานับตั้งแต่วันแรกที่มาถึง" ก็พูดได้ถึงคุณภาพและการปรับตัวที่ยอดเยี่ยมของฮาลันด์กับทีม บ้านผลบอล

ในขณะที่สื่อมักจะมีการคาดเดาและรายงานต่างๆ ที่อาจไม่ตรงกับความจริงเสมอไป ความชัดเจนในการสื่อสารจากผู้จัดการทีมเกี่ยวกับสถานะของนักเตะกับสโมสรเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นใจและความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับแฟนบอลและสาธารณะชน

ที่มา:en.as.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว