เป๊ป ชั่งใจใช้งาน 3 นักเตะ หลังกลับมาซ้อมทีมเรียบร้อยแล้ว

เป๊ป ชั่งใจใช้งาน 3 นักเตะ หลังกลับมาซ้อมทีมเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ด้านความพร้อมของ แมนซิตี้ อาจยังคงต้องรอการพิจารณาอย่างละเอียด หลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ให้ความเห็นว่าอาจไม่เสี่ยงใช้งานผู้เล่นที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุว่า จอห์น สโตนส์ และ มาเตโอ โควาซิช ที่พลาดเกมล่าสุดกับลิเวอร์พูล เนื่องจากบาดเจ็บ และ แจ็ค กรีลิช ที่มีอาการป่วย ต่างกลายเป็นประเด็นหลักในการซ้อมวันจันทร์ แม้ว่าทั้ง 3 คนจะสามารถเข้าร่วมซ้อมทีมได้ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ทีมจะไม่ปรับเปลี่ยนจากนัดล่าสุดในลีกมากนัก

เราลงฝึกซ้อม แต่จะเห็นอะไรชัดเจนขึ้น และไม่ทำอย่างอื่นมากไปกว่านี้อย่างแน่นอน

ผมจะไม่มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับผู้เล่นที่จะกลับมา แต่ไว้เรามารอดูกัน ผมคิดว่ามันจะเป็นทีมชุดเดิมจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ส่วน จอห์น สโตนส์ ดีขึ้นมากแล้ว แต่เขาจะไม่ได้เล่น หรืออาจได้เล่นไม่กี่นาที

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปที่เรียบร้อยแล้ว และทีมต้องการเพียงแค่เสมอเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม การตัดสินใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในการใช้หรือไม่ใช้ผู้เล่นที่เพิ่งกลับมาซ้อมนี้ อาจส่งผลต่อเกมการแข่งขันวันอังคารนี้อย่างมาก

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว