"เรือใบสีฟ้า" เตรียมแผนดึง "ปอล ป็อกบา" ร่วมทีม

"เรือใบสีฟ้า" เตรียมแผนดึง "ปอล ป็อกบา" ร่วมทีม

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ปอล ป็อกบา" กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจากยอดทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่างทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

Paul-Pogba-Guardiola-Man-City

สำหรับ "ป็อกบา" มิดฟิลด์จอมเก๋า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดครั้งนี้ยังเป็นแบบไร้ค่าตัวด้วย

paul-pogba-man-utd-man-city-01

ซึ่งนอกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว "ป็อกบา" ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย  

paul-pogba-man-utd-man-city-02

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ "เรือใบสีฟ้า" ที่จะเสียกองกลางของทีมอย่าง "แฟร์นานดินโญ่" ที่ออกมาประกาศว่าจะกลับไปเล่นที่บ้านเกิดในบราซิล และกำลังจะหมดสัญญาลงในฤดูกาลนี้ ก็กำลังมองหามิดฟิลด์ที่จะเข้ามาทดแทน ซึ่งแน่นอนว่า "ป็อกบา" คือนักเตะพรสวรรค์อีกคนที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และกวาร์ดิโอล่าก็รู้สึกว่าจะสามารถดูแลเขากลับมามีฟอร์มที่ร้อนแรงขึ้นอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังพิจารณายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว