"โรดรี้" ชี้ "อาร์เซน่อล" พัง เพราะใบแดงของกาเบรียล

"โรดรี้" ชี้ "อาร์เซน่อล" พัง เพราะใบแดงของกาเบรียล

โรดรี้  กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ฮีโร่ผู้พังประตูชัยให้ทีมบุกไปเอาชนะอาร์เซน่อลได้ถึงถิ่น 2 - 1 ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมเดินหน้าเก็บชัยได้ต่อไปเพราะประสบการณ์และความไม่ยอมแพ้ของพวกเขา นอกจากนั้นยังชี้ว่าทีมได้เปรียบเพราะเจ้าถิ่นเหลือแค่ 10 คน 

manchester-city-v-arsenal-01

โดยเกมบิ๊กแมตช์ของพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมที่เอมิเรตส์ สเตดี้ยม เมื่ออาร์เซน่อลต้องเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ เกมนี้จุดเปลี่ยนคือจังหวะโดนใบเหลืองที่ 2 ของกาเบรียล กองหลังชาวบราซิลของทีม "ปืนใหญ่" ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายทำให้ทีมเยือนได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นก่อนจะเป็น โรดรี้ ที่รับบทฮีโร่ พังประตูชัยให้กับทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 11 ของพรีเมียร์ลีกแล้ว

manchester-city-v-arsenal-02

หลังจบเกมโรดรี้ ให้สัมภาษณ์ว่า 

รายละเอียดของเกมทำให้เกิดความแตกต่าง และใบเหลืองที่ 2 ของกาเบรียลก็ทำให้เราได้เปรียบ และแน่นอนด้วยความที่เรามีประสบการณ์มากขึ้นและไม่ยอมแพ้ นั่นทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ สำหรับผมแล้วช่วง 20 นาทีสุดท้ายเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก เพราะผมเพิ่งหายจากการรักษาอาการโควิด19 ส่วน กานเซโล่ ก็ต้องลงเล่น 90 นาทีเต็มทั้งที่บ้านเพิ่งถูกโจรบุกปล้น ฤดูกาลนี้มันเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ แถมตารางการแข่งขันก็ยังสับสนเช่นนี้ แต่เราทำผลงานตามต้องการได้ ก็ต้องถือว่าทุกคนทำงานร่วมกันได้ดีจนถึงวันนี้

manchester-city-v-arsenal-03

สำหรับแมนฯ ซิตี้ ยังคงรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป ด้วยผลงานชนะรวด 11 เกมติดต่อกัน แข่ง 21 นัด มี 53 คะแนน โปรแกรมนัดต่อไปของพวกเขา จะมีโอกาสได้ให้ตัวสำรองสลับมาลงเล่นบ้าง เนื่องจากเป็นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะบุกไปเยือน สวินดอน ทาวน์ ทีมในศึก ลีก ทู  สัปดาห์หน้า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว