ใครๆก็ดีกว่า! มอร์ริสัน อดีตหัวหอก พาเลซ ชี้ โอลิเซ่ ระดับเหนือชั้นกว่า แอนโทนี่

ใครๆก็ดีกว่า! มอร์ริสัน อดีตหัวหอก พาเลซ ชี้ โอลิเซ่ ระดับเหนือชั้นกว่า แอนโทนี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ความชื่นชมของ คลินตัน มอร์ริสัน ที่มีต่อ ไมเคิล โอลิเซ่ นักเตะปีกของ คริสตัล พาเลซ นั้นเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงคุณภาพและศักยภาพของนักเตะรุ่นน้องในการก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับสูงในพรีเมียร์ลีก การที่ โอลิเซ่ สามารถทำประตูได้ 5 ประตูจาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บ ถือเป็นสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับความสามารถและฟอร์มการเล่นของเขา  ผลบอลล่าสุด

 

การที่ มอร์ริสัน พูดถึง โอลิเซ่ ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์และมีความสามารถเหนือกว่า แอนโทนี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อปีกดาวรุ่ง การเปรียบเทียบระหว่างนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันมักจะสร้างความสนใจและการอภิปรายในหมู่ผู้ติดตามฟุตบอล

 

ความคาดหวังที่มีต่อ โอลิเซ่ ในการย้ายไปเล่นกับทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีก และการที่มอร์ริสันกล่าวว่าการเซ็นสัญญากับเขาอาจต้องใช้เงินมากถึง 60-70 ล้านปอนด์ เป็นสัญญาณของมูลค่าตลาดที่สูงของเขา นอกจากนี้ โอลิเซ่ ยังมีอายุน้อยและมีศักยภาพในการพัฒนาต่อไป การเปรียบเทียบระหว่างเขากับ แอนโทนี่ ไม่เพียงแต่เป็นการเน้นย้ำคุณภาพของ โอลิเซ่ แต่ยังเป็นการชี้ให้เห็นถึงความมั่นใจที่มีต่อการพัฒนาของเขาในอนาคต

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว