ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ปฏิเสธร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ปฏิเสธร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอให้กลับมาทำงานที่แอนฟิลด์อีกครั้ง เพื่อเป็นผู้นำในการรีสตาร์ทโปรเจคสร้างสโมสรใหม่หลังยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์

โดยรายงานจากบ้านผลบอลสดระบุว่า ไมค์ กอร์ดอน ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล มีความต้องการให้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาทำงานที่แอนฟิลด์อีกครั้ง โดยทางสโมสรพยายามติดต่อเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอฟเอสจี เจ้าของ สโมสรลิเวอร์พูล มีแผนที่จะให้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เข้ามารับหน้าที่ในการปรับโครงสร้างสโมสรใหม่ อย่างไรก็ตาม เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ แล้ว อีกทั้งไม่ได้แสดงความสนใจในตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่านี้ด้วย

สำหรับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ออกจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนพฤษภาคมปี 2022 หลังจากนั้น จูเลียน วอร์ด ผู้ที่เข้ามาดำรงตำแหน่งต่อจาก เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ได้ลาออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ก็มีแผนที่จะออกจากตำแหน่งเมื่อตลาดการซื้อขายนักเตะปิดลงในเดือนนี้

ที่มา : telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว