"แบร์นาโด้" ไม่กังวล โดนสื่อจี้ถามทำแต้มหล่นจน "ลิเวอร์พูล" ขยับเข้าใกล้

"แบร์นาโด้" ไม่กังวล โดนสื่อจี้ถามทำแต้มหล่นจน "ลิเวอร์พูล" ขยับเข้าใกล้

แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้แสดงความวิตกกังวล ที่สื่อพยายามถามจี้ว่าพวกเขาทำผลงานไม่ดี และพลาดทำได้แค่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 

bernardo-silva-man-city-crystal-palace-01

โดยเกมพรีเมียร์ลีกนัดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค  โดยพวกเขาต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อที่จะทำคะแนนหนีลิเวอร์พูล ไปเป็น 6 คะแนนเท่าเดิม อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่จบเกมเสมอกันไป 0 - 0

bernardo-silva-man-city-crystal-palace-02

ผลเสมอนัดนี้ทำให้แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มได้เป็น 70 คะแนน จากการแข่งขัน 29 นัด นำหน้าลิเวอร์พูลอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น โดยทีม "หงส์แดง" แข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหากลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะในเกมตกค้างได้จะทำให้พวกเขาตามหลังแมนฯ ซิตี้ เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

bernardo-silva-man-city-crystal-palace-03

ซึ่งหลังจบเกมที่เสมอกับทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานการณ์ของทีมแมนฯ ซิตี้ จากแบร์นาโด้ ซิลวา ซึ่ง กองกลางทีมชาติโปรตุเกสกล่าวว่า 

เรายังคงมีอันดับอยู่เหนือลิเวอร์พูล และแน่นอนพวกเขายังต้องบุกมาเยือนสนามของเราอีก 1 นัด ซึ่งมันน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากทีเดียว

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว