"แลมพาร์ด" ฝันสลาย ชวดไปเล่นรอบรอง "เอฟเอคัพ" ที่เวมบลีย์

"แลมพาร์ด" ฝันสลาย ชวดไปเล่นรอบรอง "เอฟเอคัพ" ที่เวมบลีย์

นักเตะของเอฟเวอร์ตันรวมไปถึงผู้จัดการทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด รู้สึกเสียใจที่พลาดการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ข่าว กีฬา วัน นี้ ศึก เอฟเอคัพ 2021 - 2022 หลังพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ ยับเยิน 0 - 4 

เกมที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งรูปเกมในช่วงแรกออกสูสีแต่สุดท้ายกลับเป็น คริสตัล พาเลซ เอาชนะไปได้ขาดลอย 4 - 0 ทำให้แลมพาร์ด และลูกทีมต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศกีฬา วัน นี้ไปอย่างน่าเสียดาย 

frank-lampard-everton-crystal-palace-01

หลังจบเกม แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า 

ใน 11 เกมที่เหลือฤดูกาลนี้ล้วนเป็นเกมสำคัญของเราทั้งหมด เมื่อเราไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพแล้ว มันน่าเสียดายที่พลาดการได้เล่นในเวมบลีย์ และตอนนี้เราต้องกลับมาตั้งสมาธิกับการอยู่รอดให้ได้ในศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว  

frank-lampard-everton-crystal-palace-02

นอกจากนั้น แลมพาร์ด ยังถูกสื่อถามเกี่ยวกับโปรแกรมสุดหินที่ทีมกำลังจะเจอในช่วงนี้ข่าวกีฬาว่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งอดีตกองกลางจอมถล่มประตูของทีมชาติอังกฤษตอบว่า 

แน่นอนว่ามันเป็นงานหนักที่เราทุกคนต้องเจอ เราทุกคนทราบดีถึงโปรแกรมการแข่งขันที่หลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานยากสำหรับเรา แต่เรารู้ดีว่าหากทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจเราจะผ่านศึกหนักเหล่านี้ไปได้  

frank-lampard-everton-crystal-palace-03

สำหรับเอฟเวอร์ตัน โปรแกรมช่วงท้ายฤดูกาลยังต้องพบทั้งลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว