ฮาแลนด์ เก็บสถิติดาวยิงเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

ฮาแลนด์ เก็บสถิติดาวยิงเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างความประทับใจในการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ล่าสุด โดยมีส่วนสำคัญในการช่วยสร้างประตูไป 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 1 ประตู จน ผลบอลวันนี้ ทีมของเขาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก

จากความสามารถที่ดีในเกมดาร์บี้นี้ ทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมโดยตัวเขามีส่วนร่วมสร้างประตูในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ถึง 8 ลูก จากการทำ 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์ และนี้เป็นผลงานเพียงแค่ 3 เกมที่เขาได้ลงเล่น ซึ่งสถิตินี้เทียบเท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง

แต่ถ้าดูเรื่องสถิติของนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ไรอัน กิ๊กส์ ยังคงอยู่ในอันดับหนึ่งด้วย 14 ลูก จาก 3 ประตูและ 11 แอสซิสต์ ตามมาด้วย เอริค คันโตน่า ที่มี 10 ลูก จาก 7 ประตูและ 3 แอสซิสต์ และ เวย์น รูนี่ย์ ที่มี 9 ลูก จาก 8 ประตูและ 1 แอสซิสต์

และด้วยความสามารถอันโดดเด่นในขณะนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะก้าวเข้าไปสู่แนวหน้าของเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จากสถิติยอดเยี่ยมนี้ ถ้าเขายังคงสร้างความประทับใจและสถิติดีๆ อย่างนี้ต่อไป

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว