ฟิล โฟเด้น พอใจผลงาน หลังกดสองประตูช่วยทีม

ฟิล โฟเด้น พอใจผลงาน หลังกดสองประตูช่วยทีม

ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสุขและความพึงพอใจในฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจากที่เขาทำสองประตูได้ในการเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ด้วยผลบอลเอฟเอคัพล่าสุด 5-0

ฟิล โฟเด้น กล่าวถึงความตื่นเต้นของทีมและความสำคัญของประตูแรกที่เขาทำได้ในเกมนี้ผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อข่าว กีฬาหลังเกมว่า

ประตูแรกที่ผมทำได้มีความสำคัญมากในการเปิดเกม เราเจาะพวกเขาได้หลังจากนั้นและสามารถคว้าโอกาสที่มาถึงได้ดี

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทุกคนพึงพอใจ เราสามารถจัดการกับตัวเองได้ดี ไม่ร้อนรนและเล่นฟุตบอลของเราต่อไป การที่เราเจอกับทีมที่ตั้งรับลึกบ่อยๆ ทำให้เราต้องอดทน หาพื้นที่และเปลี่ยนจังหวะต่อไป และมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา

โฟเด้น แมนซิตี้ ยังพูดถึงประตูที่เขาทำได้ในนัดนี้ด้วยว่า

การได้บอลในพื้นที่แคบและทำประตูได้นั้นมันเยี่ยมมาก และผมก็ดีใจที่เห็นมันเข้าไปอีกลูก

ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับผลงานของตัวเอง อยู่ในพื้นที่ที่ผมอยากอยู่ ผมต้องการช่วยทีมไม่ว่าจะทำประตูหรือแอสซิสต์ และเป็นผู้เล่นที่เป็นตัวตัดสินเกม และผมพยายามทำอย่างนั้นในทุกๆเกม

การที่ ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถพบความสุขในการเล่นและทำผลงานได้ดีนั้น แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความพร้อมของเขาในการพัฒนาตัวเองและเป็นผู้นำในทีม การประสบความสำเร็จในสนามนั้นไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของความสามารถ แต่ยังรวมถึงความสุขและความพึงพอใจในเกมที่เล่นด้วย

ที่มา : mancity.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวฟิล โฟเด้นที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว