เสริมดุเพื่อไต่ชั้น! เลสเตอร์ จ่อยืม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

 เสริมดุเพื่อไต่ชั้น! เลสเตอร์ จ่อยืม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จาก ไลป์ซิก กลับคืนสู่ ลิเวอร์พูล ก่อนกำหนด แสดงให้เห็นถึงความท้าทายที่เขาเผชิญในการแย่งชิงตำแหน่งในทีมตัวจริงที่ไลป์ซิก การได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงสามนัดจากทั้งหมด 15 นัดในซีซั่นนี้ ทำให้ทั้งสโมสรและนักเตะตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด ผลบอลล่าสุด

คำแถลงของ รูเวน ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก ชี้ให้เห็นถึงความท้าทายในการแข่งขันสำหรับตำแหน่งในทีม และความต้องการของ คาร์วัลโญ่ ในการได้ลงสนามมากขึ้น บ้านผลบอล

การกลับมาของ คาร์วัลโญ่ สู่ ลิเวอร์พูล และความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในลีกแชมเปี้ยนชิพ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเตะที่ต้องการโอกาสในการเล่นมากขึ้น เพื่อพัฒนาฝีเท้าและเพิ่มประสบการณ์การแข่งขัน การย้ายไปเลสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาในการเรียกคืนฟอร์มและช่วยทีมทำผลงานที่ดีในการแย่งชิงตำแหน่งกลับสู่พรีเมียร์ลีก



สำหรับ ลิเวอร์พูล การยืมตัว คาร์วัลโญ่ ออกไปอีกครั้งอาจเป็นการตัดสินใจที่ดีเพื่อให้นักเตะได้มีโอกาสลงสนามและพัฒนาตัวเองในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมก่อนที่จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในอนาคต

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว