"สเปอร์ส" เตรียมควัก 25 ล้านปอนด์ คว้า "ตีเลม็องส์"

"สเปอร์ส" เตรียมควัก 25 ล้านปอนด์ คว้า "ตีเลม็องส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "พอล บราวน์" นักข่าวรุ่นใหญ่ชาวอเมริกันรายงานความเคลื่อนไหวของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตอนนี้กำลังเล็งเป้าหมายเสริมเกมรุก ยูริ ตีเลม็องส์ แข้งเบลเยียม มิดฟิลด์ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และขณะนี้พวกเขากำลังจะมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของไก่เดือยทอง ที่กำลังพิจารณาการเพิ่มเติมตำแหน่งกองกลางที่จะมาช่วยสร้างสรรค์เกมรุกของเขา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานที่ออกมาว่า "สเปอร์ส " มีความสนใจในตัว "เจมส์ แมดดิสัน" กองกลางของเลสเตอร์ ซิตี้ มานานแล้ว และรายล่าสุดเป็น ยูริ ตีเลม็องส์ ของจิ้งจอกสยามเช่นเดียวกัน

ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่สเปอร์สกำลังจับตามองมานานแล้ว และ ตีเลม็องส์ อาจจะเหมาะสมกว่า แมดดิสัน ซึ่งคอนเต้ต้องการปรับแต่งเกมรุกและมิดฟิลด์ และเขามีคุณสมบัติบางอย่างที่เหมาะกับสเปอร์ส เขามีระยะส่งบอลที่ดี และผมคิดว่าเขาจะมีส่วนร่วมในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาจะต้องใช้งบประมาณที่เหลือเพื่อให้ได้เขามา

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ทั้ง 2 ผู้เล่นยังคงเป็นเป้าหมายที่น่าตื่นเต้นของสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "แมดดิสัน" มีความโดดเด่นในการกดดันคู่แข่งในแนวรุก โดยผลงานฤดูกาลที่แล้วยิงไปได้ถึง18 ประตูและ 12 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ขณะที่ ยูริ ตีเลม็องส์ ยิงได้ 7 และจ่ายให้อีก 5 แอสซิสต์

โดย "บราวน์" ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความเป็นไปได้ครั้งนี้ว่า "ตีเลม็องส์ " นักเตะเบลเยียมน่าจะมีคุณสมบัติที่ผ่านการประเมินและน่าจะเหมาะสมกับทีมคอนเต้ ซึ่งสนนราคาค่าตัวนักเตะรายนี้อยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (5.2 ล้านบาท) และเลสเตอร์ต้องการค่าตัวนักเตะเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น (1,102 ล้านบาท) สำหรับมิดฟิลด์ประสบการณ์สูงรายนี้

ที่มา : GIVE ME SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว