"คอนเต้" หวังใช้ "เอ็นดอมเบเล่" เพื่อแลกตัวแวร์ตูร์

"คอนเต้" หวังใช้ "เอ็นดอมเบเล่" เพื่อแลกตัวแวร์ตูร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงอยากจะปล่อยตัวมิดฟิลด์ส่วนเกินของทีมอย่างต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ออกจากทีม โดยล่าสุดยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาที่สโมสร 

ndombele-conte-spurs

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ เตรียมนำตัวกองกลางฟอร์มแย่รายนี้ไปแลกกับจอร์แดน แวร์ตูร์ กองกลางตัวขับเคลื่อนเกมของโรม่า ซึ่งโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม "หมาป่า" ก็เคยร่วมงานกับกองกลางสัญชาติฝรั่งเศสรายนี้สมัยคุมทีม "ไก่เดือยทอง" 

ndombele-tottenham-hotspur-01

สำหรับเอ็นดอมเบเล่ ไม่สามารถก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งทีมชุดตัวจริงของอันโตนิโอ คอนเต้ ได้เลย แม้จะได้โอกาสลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เกมชนะมอร์ แคมบ์ 3 - 1 แต่เจ้าตัวก็ยังถูกแฟนบอลตัวเองโห่ไล่ เนื่องจากยังทำผลงานไม่เข้าตา ทำให้ทีมต้องหาทางปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมให้ได้

ndombele-tottenham-hotspur-02

ทั้งนี้ เอ็นดอมเบเล่ ย้ายมาจากลียงสู่สเปอร์ส ด้วยค่าตัวสูงถึง 62 ล้านปอนด์ (2,779 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 ทำให้เขาคือความหวังในแดนกลางคนใหม่ของ สเปอร์ส ในตอนนั้น แต่ด้วยปัญหาความฟิตและอาการบาดเจ็บทำให้ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตัว จึงเตรียมถูกทีมเลลังด้วยราคาที่ลดกระหน่ำแน่นอน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว